Nơi Cập Nhật Các Mã Giảm Giá Chất Lượng 0909071386

Camera Wifi EZVIZ CS-H6C PRO 4MP – Hàng chính hãng

Add to wishlistAdded to wishlistRemoved from wishlist 0
Add to compare

Category:

Bạn đang tìm mua một vài chiếc Camera wifi để lắp đặt cho gia đình mình nhằm hỗ trợ việc quan sát chăm sóc con cái, nhà cửa cũng như đảm bảo an ninh cho nhà của mình. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cũng như thương hiệu về dòng thiết bị này, để thật sự hiểu biết và lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng là điều không hề dễ. Hiểu được điều đó, bằng nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường thiết bị điện tử, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng EZVIZ, đó là Camera Wifi EZVIZ CS-H6C PRO 4MP đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Camera Wifi xoay 360 độ EZVIZ CS-H6C PRO 4MP được thiết kế kiểu dáng hiện đại, đường nét tinh tế, tiện dụng, sở hữu gam màu trắng trang nhã tạo sự hài hòa cho không gian lắp đặt sử dụng, phù hợp với hầu hết mọi thiết kế nội thất cũng như không gian khác nhau, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không dây nên dễ dàng di chuyển, lắp đặt sử dụng thiết bị mọi nơi trong nhà như: đặt bàn, kệ, tủ hoặc treo tường tiện dụng, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt cũng như thời gian và công sức, có chân đế chống trượt giúp thiết bị đứng vững cố địn, không bị rung lắc, đảm bảo an toàn và cho hiệu suất làm việc hiệu quả. Camera Wifi xoay 360 độ này được cấu tạo từ chất liệu cao cấp với toàn bộ vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp, cứng cáp giúp bảo vệ tốt hệ thống linh kiện bên trong hiệu quả, bên ngoài chống bám bẩn dễ lau chùi vệ sinh tạo độ bền mới theo thời gian sử dụng, nhiệt độ hoạt động lý tưởng -10°C đến 45°C (14°F đến 113°F), Độ ẩm 95% trở xuống (không ngưng tụ), thiết kế cổng sạc dạng type C tiện dụng hơn so với dòng thông thường khác.
Camera quan sát trong nhà EZVIZ CS-H6C PRO 4MP thiết kế ống kính xoay 360 độ, độ phân giải 2K+ mang lại hình ảnh rõ nét, chân thật như bạn đang ở nhà, được trang bị chế độ tuần tra độc đáo: tuần tra tổng thể camera xoay ngang quay quét mọi góc nhìn; tùy chỉnh tuần tra theo 4 điểm cài đặt trước không bỏ sót ngóc ngách nào, cho khả năng quan sát và theo dõi được chuyên nghiệp hơn. Thiết bị có khả năng thu phóng hình ảnh lên đến gấp 4 lần cho bạn quan sát được chi tiết hơn, có công nghệ AI giúp theo dõi được dáng người chuyển động để phân biệt chính xác hơn, có tính năng phát hiện tiếng động lạ: tiếng trẻ con khóc, tiếng còi báo động,… sẽ lập tức gửi thông báo đến điện thoại của bạn, camera còn được thiết kế nút chạm trên thân để gọi video với người thân một cách dễ dàng và hiện đại.
Camera quan sát trong nhà này có khả năng ghi hình màu và chụp ảnh rõ nét vào ban đêm hay những chỗ thiếu ánh sáng với khoảng cách từ 5m-10m, cho khả năng quan sát 24/24 không bỏ sót lúc nào; Công nghệ nén video H.265 cho hình ảnh video mượt, giúp dung lượng lưu trữ giảm 50%; Trang bị thẻ nhớ MicroSD 512GB cho bạn thoải mái lưu trữ mà không sợ hết dung lượng. Thiết bị có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại, máy tính bảng qua ứng dụng EZVIZ hiện đại.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Camera Wifi EZVIZ CS-H6C PRO 4MP – Hàng chính hãng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bán hàng tiếp thị liên kết
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart