Nơi Cập Nhật Các Mã Giảm Giá Chất Lượng 0909071386

Camera HDCVI Dahua DH-HAC-HFW1509TLMP-LED-S2 – Hàng chính hãng

Add to wishlistAdded to wishlistRemoved from wishlist 0
Add to compare

Category:

Việc lắp đặt camera tại cửa hàng hay văn phòng công ty sẽ giúp nhân viên làm việc một cách tích cực, chăm chỉ và tập trung hơn, tăng năng suất hỗ trợ việc kinh doanh được hiệu quả hơn. Nếu bạn cũng đang mở một cơ sở sản xuất và đang muốn lắp đặt một vài chiếc cho cơ sở của mình để tiện quản lý nhân viên, hàng hóa, nhưng còn đang phân vân chưa biết nên chọn dòng sản phẩm của thương hiệu nào cho chất lượng, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cũng như thương hiệu về chúng. Hiểu được điều đó, bằng nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường thiết bị điện tử, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Dahua, đó là Camera HDCVI Dahua DH-HAC-HFW1509TLMP-LED-S2 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Camera quan sát ngoài trời Dahua DH-HAC-HFW1509TLMP-LED-S2 được thiết kế kiểu dáng hiện đại, tinh tế, tiện dụng, sở hữu gam màu trắng đen trang nhã tạo sự hài hòa cho không gian lắp đặt sử dụng, phù hợp với hầu hết mọi thiết kế nội thất của gia đình, nhà xưởng, quán cà phê, bãi đổ xe,… kích thước máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, chân đế phẳng và có bắt ốc vít cố định giúp bạn dễ dàng lắp đặt gắn tường, trần nhà để sử dụng tiện dụng, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt cũng như thời gian và công sức.
Camera quan sát ngoài trời này được cấu tạo từ chất liệu cao cấp với vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện phối nhựa cao cấp, chắc chắn giúp bảo vệ tốt hệ thống linh kiện bên trong máy hiệu quả, bên ngoài sáng bóng dễ lau chùi vệ sinh, kết hợp cùng khả năng chống bụi và nước IP67 hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở dải nhiệt độ từ -40°C ~ +60°C tạo độ bền mới cho máy theo thời gian sử dụng.
Camera hồng ngoại Dahua DH-HAC-HFW1509TLMP-LED-S2 sử dụng ống kính cố định 3.6mm, góc nhìn H: 88; V: 46°; D: 104°, cảm biến hình ảnh 1/2.7 inch CMOS, độ phân giải 5MP, tốc độ khung hình 20fps@5MP, 25/30fps@4MP, 25/30fps@1080P cho chất lượng hình ảnh và video sắc nét, màu sắc chân thật, không bị nhòe khi phóng to hình ảnh. Thiết bị được tích hợp công nghệ full-color Starlight với độ nhạy sáng 0.005Lux/F1.2, 0Lux White Light on giúp hoạt động ổn định dù điều kiện ánh sáng yếu. Camera hồng ngoại này được tích hợp nhiều chức năng bổ trợ hình ảnh: Chế độ ngày đêm (color), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù tín hiệu ảnh (AGC), chống chói sáng HLC, bù sáng BLC, chống ngược sáng DWDR, chống nhiễu (3DNR), tích hợp đèn LED trợ sáng với khoảng cách 40 mét, hoạt động với công suất 5W tiết kiệm điện năng.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Camera HDCVI Dahua DH-HAC-HFW1509TLMP-LED-S2 – Hàng chính hãng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bán hàng tiếp thị liên kết
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart