Nơi Cập Nhật Các Mã Giảm Giá Chất Lượng 0909071386

Khóa Điện Tử Mở Qua APP OSN-3364

Add to wishlistAdded to wishlistRemoved from wishlist 0
Add to compare

9.890.000 

Last updated on Tháng chín 29, 2024 5:25 sáng Details

KHÓA ĐIỆN TỬ MỞ QUA APP OSN-3364
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khóa tự động tích hợp tính năng chuông màn hình và có thể mở từ xa qua app thì Khóa điện tử mở qua app OSN-3364 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sản phẩm này có thể đáp ứng được mọi kỳ vọng của khách hàng chất lượng với khả năng hoạt động đột phá.

Catalogue OSUNO 2024

1. Thông Số Kỹ Thuật Khóa Điện Tử Mở Qua App OSN-3364

Điện áp làm việc
Pin lithium 4200 mAh
Tuổi thọ pin
3.000 lần mở khóa
Vân tay cảm biến điện dung
< 0.1s
Nhận diện khuân mặt
3D, 180 độ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Nguồn điện khẩn cấp
Cấp điện qua cổng USB
Tỷ lệ sai số
35mm
Loại cửa
Cửa gỗ, cửa nhựa, cửa kim loại
Chất liệu
Hợp kim chịu lực
2. Công nghệ nổi bật của khóa OSN-3364

Mở khóa bằng nhận diện vân tay
Công nghệ nhận diện vân tay Live-Scan là 1 trong những công nghệ giúp xác nhận vân tay người dùng nhánh chóng, chính xác nhất hiện nay. Đây là công nghệ trắc học vân tay hiện nay nhất, ra đời thay thế cho các công nghệ nhận diện vân tay quang học kém chính xác hơn. Đây là lý do khiến nhiều sản phẩm áp dụng công nghệ này nhằm chống mọi vân tay giả. Công nghệ gồm 2 phần sau: 
Live: Là quét vân tay sống, tức máy chỉ quét vân tay khi cảm nhận được thực thể sống, là sự kết hợp giữa quét hồng ngoại và lấy tế bào chết cho da, đảm bảo chống lại các công nghệ làm vân tay giả tiên tiến nhất.
Scan: Thực hiện quét vân tay khi trượt ngón tay trên bề mặt đầu lọc, chức năng này sẽ thực hiện phân mảnh cắt lớp và ghi lại chi tiết cấu trúc phức tạp của vân tay. Từ đó xử lý thông tin và mã hóa sâu chính xác hơn vân tay của người dùng
Công nghệ nhận diện vân tay Live -Scan thực hiện xác nhận nhanh chóng <0,1s , chính xác, chống làm giả vân tay. Với công nghệ này, đầu lọc chỉ quét vân tay của người dùng khi có cảm biến về nhiệt và điện tích trên ngón tay của con người do đó đảm bảo chống lại các công nghệ làm giả vân tay tinh vi. Mỗi người sẽ có một vân tay khác nhau, không thể trùng lập nên khi dùng công nghệ này sẽ có…

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Khóa Điện Tử Mở Qua APP OSN-3364”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bán hàng tiếp thị liên kết
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart