Nơi Cập Nhật Các Mã Giảm Giá Chất Lượng 0909071386

Camera dùng sim 4G Yoosee QPT36 – Hàng chính hãng

Add to wishlistAdded to wishlistRemoved from wishlist 0
Add to compare

Category:

Tại hầu hết các nhà xưởng, văn phòng công ty, nơi làm việc,… hiện nay người ta đều lắp đặt và sử dụng camera quan sát để nhằm nâng cao an ninh cũng như theo dõi và giám sát được tình hình hoạt động của nơi làm việc cũng như nhân viên. Nếu bạn là chủ của một cửa hàng kinh doanh và đang muốn lắp đặt một vài chiếc camera để tiện cho việc điều hành kinh doanh, nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cũng như thương hiệu về dòng thiết bị này, khiến bạn phân vân không biết nên chọn dòng sản phẩm của thương hiệu nào cho chất lượng. Hiểu được điều đó, bằng nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường thiết bị điện tử, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Yoosee, đó là Camera ngoài trời 2 ống kính Yoosee QPT36 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Camera dùng sim 4G Yoosee QPT36 được thiết kế kiểu dáng hiện đại, tinh tế, tiện dụng, sở hữu gam màu trắng đen trang nhã tạo sự hài hòa cho không gian lắp đặt sử dụng, phù hợp với hầu hết mọi thiết kế nội thất của gia đình, nhà xưởng, quán cà phê, bãi đổ xe,… kích thước máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có giá bắt ốc vít cố định giúp bạn dễ dàng lắp đặt gắn tường, trần nhà để sử dụng tiện dụng, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt cũng như thời gian và công sức.
Camera dùng sim 4G này được cấu tạo từ chất liệu cao cấp với vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp, chắc chắn giúp bảo vệ tốt hệ thống linh kiện bên trong máy hiệu quả, bên ngoài sáng bóng dễ lau chùi vệ sinh, kết hợp cùng khả năng chống bụi và nước IP67 hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở dải nhiệt độ từ -10°C ~ +60°C độ ẩm 90% tạo độ bền mới cho máy theo thời gian sử dụng.
Camera quan sát ống kính kép Yoosee QPT36 được trang bị với 2 ống kính với: Mắt 1  có 4 đèn LED trắng, 2 đèn hồng ngoại, sử dụng cố định không xoay; Mắt 2 có 6 đèn LED trắng, 4 đèn hồng ngoại, có khả năng xoay ngang 360 độ, xoay dọc 120 độ có thể quan sát bao quát được toàn bộ khu vực xung quanh, không điểm mù, độ phân giải cao 5MP cho hình ảnh sắc nét, chân thật, không bị nhòe khi phóng to. Thiết bị được tích hợp còi hú chống trộm khi phát hiện chuyển động lạ và gửi thông báo về điện thoại, tích hợp micro và loa cho khả năng đàm thoại 2 chiều như gọi điện thoại tiện dụng.
Camera quan sát ống kính kép này tích hợp đèn hồng ngoại hỗ trợ chiếu sáng ban đêm với tầm nhìn xa 20m giúp quan sát được rõ, kết hợp đèn LED trắng cho hình ảnh ban đêm có màu. Thiết bị được hỗ trợ lưu trữ bằng 2 phương thức: Thẻ nhớ Micro SD 128GB hoặc dịch vụ đám mây cho bạn tùy chọn phù hợp nhu cầu.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Camera dùng sim 4G Yoosee QPT36 – Hàng chính hãng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bán hàng tiếp thị liên kết
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart