Nơi Cập Nhật Các Mã Giảm Giá Chất Lượng 0909071386

Camera Wifi Srihome SH020 – Hàng chính hãng

Add to wishlistAdded to wishlistRemoved from wishlist 0
Add to compare

Category:

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc lắp đặt và sử dụng camera giám sát đã trở thành một giải pháp an ninh hữu ích không thể thiếu cho đời sống cũng như cho nhiều lĩnh vực khác. Nếu bạn thường xuyên đi công tác xa nhà và đang muốn lắp đặt một vài chiếc camera trong nhà để tiện cho việc quan sát người thân từ xa, nhưng còn đang phân vân chưa biết nên chọn dòng sản phẩm của thương hiệu nào cho chất lượng, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cũng như thương hiệu về chúng. Hiểu được điều đó, bằng nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường thiết bị điện tử, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Srihome, đó là Camera Wifi Srihome SH020 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Camera Wifi quay quét Srihome SH020 được thiết kế kiểu dáng hiện đại, tinh tế, tiện dụng, sở hữu gam màu trắng đen trang nhã tạo sự hài hòa cho mọi không gian nội thất từ: gia đình, văn phòng, lớp học,… kích thước máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không dây giúp bạn dễ dàng lắp đặt sử dụng máy mọi nơi từ: gắn tường, gắn trần, để bàn, kệ tủ tiện dụng, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt cũng như thời gian và công sức, thiết kế chân đế phẳng cho máy đứng vững, hoạt động hiệu quả. Camera Wifi quay quét này được cấu tạo từ chất liệu cao cấp với toàn bộ thiết bị được làm bằng nhựa cứng cáp, cao cấp, chắc chắn giúp bảo vệ tốt hệ thống linh kiện bên trong máy hiệu quả, bên ngoài sáng bóng dễ lau chùi vệ sinh tạo độ bền mới cho máy theo thời gian sử dụng, được trang bị ăng ten cho khả năng thu bắt sóng wifi nhanh và dễ dàng.
Camera Wifi không dây Srihome SH020 sử dụng ống kính cố định 3.6mm,  góc nhìn 93°(H), 48°(V), 115°(D), độ phân giải 3.0mp, 1296p FHD ( 2304 * 1296 pixel) cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thật, không bị nhòe, tiêu chuẩn nén H.264 giúp tiết kiệm băng thông và không gian lưu trữ, khả năng quay quét ngang (PAN) 355° – dọc lên xuống 90°, khả năng ghi hình 24/24h giúp bạn quan sát được toàn quan cảnh nơi lắp đặt chuyên nghiệp, không góc chết, còn được tích hợp cảm biến hồng ngoại ở phía trước camera dễ dàng phát hiện chuyển động và theo dõi và thông báo vệ điện thoại.
Camera Wifi không dây này được tích hợp micro nghe được âm thanh khi xem và loa chuẩn âm thanh G.711a / G.711u / PCM, cho khả năng đàm thoại 2 chiều như gọi điện thoại tiện dụng. Thiết bị được tích hợp khe cắm thẻ nhớ phía sau, dung lượng thẻ lên đến 128GB cho bạn thoải mái lưu trữ hình ảnh cũng như video, hoạt động với công suất 3.5W tiết kiệm điện năng, nhiệt độ hoạt động ổn định từ -10°C~+45°C độ ẩm 95%RH, tích hợp WiFi (IEEE802.11b/g/n) hỗ trợ P2P, chuẩn tương thích ONVIF.

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Camera Wifi Srihome SH020 – Hàng chính hãng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bán hàng tiếp thị liên kết
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart