Nơi Cập Nhật Các Mã Giảm Giá Chất Lượng 0909071386

Camera giám sát ngoài trời IMOU IPC-S31FEP – Hàng chính hãng

Add to wishlistAdded to wishlistRemoved from wishlist 0
Add to compare

Category:

Bạn đang muốn lắp đặt camera Wifi để giám sát an ninh cho ngôi nhà của mình, nhằm đảm bảo được sự an toàn cho người thân cũng như tài sản của mình. Thế nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cũng như thương hiệu về dòng thiết bị này, để thật sự hiểu biết và lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng là điều không hề dễ. Hiểu được điều đó, bằng nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường thiết bị điện tử, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng IMOU, đó là Camera Wifi IMOU IPC-S31FEP đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Camera Wifi ngoài trời IMOU IPC-S31FEP được thiết kế kiểu dáng hiện đại, tinh tế, tiện dụng, sở hữu gam màu trắng đen trang nhã tạo sự hài hòa cho không gian lắp đặt sử dụng, phù hợp với hầu hết mọi thiết kế nội thất, kích thước máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng lắp đặt gắn tường hay trần nhà để sử dụng tiện dụng, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt cũng như thời gian và công sức, có thiết kế chân đế bắn ốc vít cố định chắc chắn, cho hiệu suất làm việc hiệu quả. Camera quan sát ngoài trời này được cấu tạo từ chất liệu cao cấp với vỏ ngoài của máy bằng chất nhựa cứng cáp, chắc chắn giúp bảo vệ tốt hệ thống linh kiện bên trong máy hiệu quả, bên ngoài sáng bóng dễ lau chùi vệ sinh tạo độ bền mới cho máy theo thời gian sử dụng, chất liệu đạt chuẩn kháng nước và bụi IP66 giúp hoạt động tốt mọi thời tiết nắng mưa, tạo độ bền cao cho máy.
Camera hồng ngoại IMOU IPC-S31FEP sử dụng ống kính cố định 3.6mm cho góc nhìn 82°(H), 44°(V), 104°(D), độ phân giải  3 Megapixel CMOS 1/2.8”  kết hợp cùng công nghệ hồng ngoại thông minh cho tầm nhìn xa ban đêm 30m với sự hỗ trợ của đèn hồng ngoại và đèn LED chiếu sáng, giúp quan sát được xa, chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thật, màu sắc như ban ngày, cho khả năng quan sát được chuyên nghiệp hơn. Thiết bị hỗ trợ 4 chế độ ban đêm: Tầm nhìn ban đêm thông minh, tầm nhìn ban đêm hồng ngoại, tầm nhìn ban đêm có màu, tắt tầm nhìn ban đêm. Tích hợp đèn Spotlight + còi cảnh báo
Camera hồng ngoại này được tích hợp micro và loa cho khả năng đàm thoại 2 chiều hiện đại, trang bị IMOU SENSE vphát hiện chuyển động, phát hiện con người, cảnh báo chủ động bằng còi hú và đèn Spotlight,  hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 512GB. Cổng LAN 1/100Mbps tích hợp 2 ăng ten với chuẩn  Wi-Fi (IEEE802.11 b/g/n/ax), hỗ trợ P2P, tích hợp rút reset, chuẩn tương thích ONVIF.
 

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Camera giám sát ngoài trời IMOU IPC-S31FEP – Hàng chính hãng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

bán hàng tiếp thị liên kết
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart